สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ย่านบางรัก บรรยากาศดี คนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด

ย่านบางรักเป็นอีกหนึ่งย่านในกรุงเทพที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านขนมมากมาย มีบรรยากาศดี และน่ามาเดินเล่นท่องเที่ยวมาก ๆ ซึ่งวันนี้หากว่าหยุดยาว ๆ ไม่รู้ว่าจะไปไหน แอดจะพาส่อง สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ย่านบางรัก บรรยากาศดี ถ่ายภาพสวย สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ในเมืองไม่ควรพลาด ใครเราได้ไปนั่งชิล ๆ เพลิน ๆ ดื่มกาแฟกันได้

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ย่านบาง รักที่แรก

คือ Fats and Angry เป็นอีกคาเฟ่ย่านบางรักบรรยากาศที่ดี มีดีไซน์การออกแบบที่เป็นคาเฟ่เอาใจคนยุค 90 ออกแนวอเมริกันสไตล์ เป็นอีกร้านที่น่ามานั่งดื่มขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ แถมมีมุมให้เรานั้นถ่ายภาพมากมาย น่าสนใจมาก ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่น่ารัก ๆ ย่านบางรักที่ต่อมา คือ Chez Mou เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่อยู่ในย่านบางรัก มีกลิ่นอายความวินเทจ และมีความโดดเด่นทั้งชาและกาแฟ ที่ร้านนั้นเลือกสรรวัตถุดิบดี ๆ มาจากเชียงใหม่เลยดีกว่า เป็นอีกร้านที่มีดีไซน์น่ารัก ๆ ให้เรานั้นพักทานกาแฟกัน

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Milli House of Ice cream เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความินิมอลมาก ๆ เด่นในเรื่องของไอศกรีม เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความกะทัดรัด น่านั่งมีสีขาวคลีน ๆ ให้ฟิลเหมือนกับว่าเรานั้งอยู่ที่ร้านคาเฟ่ญี่ปุ่น เป็นอีกร้านที่คอคนชอบทานไอศกรีมไม่ควรมาก

ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่น่ารัก ๆ ในย่านบางรักแอดต้องบอกเลยว่าใครที่อยู่ในย่านบางรักไม่ควรพลาด ลองมานั่งพักทานกาแฟกันดูได้แอดว่าฟินมาก ๆ แน่นอน บรรยกาศดีสุด ๆ ห้ามพลาด

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์และติดตาม‘ปราสาทหินวัดพู’ มรดกโลกแห่งที่สองของ ประเทศลาว

Back To Top