พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวเช็คอิน จอมทอง น่าเที่ยวในเชียงใหม่ สายเที่ยวห้ามพลาด

เชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รอให้นักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ ได้ไปสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและบรรยากาศดี ๆ วันนี้แอดจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวเช็คอิน จอมทอง อำเภอน่าเที่ยวในเชียงใหม่ สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด จอมทองเป็นอีกหนึ่งอำเภอในเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาก ๆ บรรยากาศดีและมีความสงบ ใครที่อยากมาพักผ่อนแบบหนีความวุ่นวายมา แอดว่าน่าจะถูกใจอยู่นะ

สถานที่ท่องเที่ยวใน จอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง

คือ น้ำตกแม่กลาง เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจ แถมยังมีจุดพักผ่อนให้เรานั้นสามารถที่จะแวะเล่นน้ำกันแบบชิล ๆ ได้อีกด้วย มีความสวยงามทางธรรมชาติ น้ำก็เย็นแบบฉ่ำ ๆ เลย ไหลมาอย่างสวยงาม สามารถมาท่องเที่ยวได้แบบตลอดทั้งปีอีกด้วย 

เรามาท่องเที่ยวที่จอมทอง กันต่อ สถานที่ท่องเที่ยวต่อไปคือ นาขั้นบันไดบ้านผาหมอน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้เรานั้นสามารถที่จะพบเจอบรรยากาศดี ๆ ของน่าขั้นบันไดสุดสวย เป็นหุบเขาที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีความเวียบสงบและมีนาขั้นบันไดให้เราดื่มด่ำกับความสวยงาม และใกล้ชิดธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวสุดท้ายในจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ พระธาตุศรีจอมทอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ที่มีความสวยงามและมีความทองเด่นอร่าม เป็นที่เคารพบูชามาก ๆ ของคนภาคเหนือ ใครที่มาเที่ยวจอมทองก็มักที่จะแวะกราบไหว้ขอพร เพิ่มสิริมงคลให้กับตัวเอง เป็นอสถานที่ที่หลาย ๆ คนมักจะมาเติมแต้มบุญดี ๆ ให้กับชีวิต

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ๆ ในอำเภอ จอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ใครที่มาเชียงใหมาอยากจะมาท่อเที่ยวแบบเรียบง่ายสงบ ๆ แอดว่าการที่เลือกมาเที่ยวอำเภอที่ไม่ใช้อำเภอเมือง หนีความวุ่นวาย เป็นเรื่องที่น่าจะตอบโจทย์กว่านะเพื่อน ๆ ยังไงก็ลองหาที่ท่องเที่ยวที่เราอยากไปดู เป็นการเติมพลังงานดี ๆ ให้กับชีวิตได้นะแอดว่า

หากคุณไม่อยากพลาดสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พบกับการรีวิวสถานที่ต่างๆ สามารถเข้ารับชมก่อนใครที่เที่ยวยังไงให้มันส์และขอขอบคุณสล็อตคิงคองที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามการพาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ หลายสไตล์ สายคาเฟ่ห้ามพลาด

Back To Top