เกาะล้าน สวรรค์แห่งการท่องเที่ยวพักผ่อนของคนทั่วประเทศอย่างทัดใจ

เกาะล้าน

เกาะล้าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี  ไม่ว่าใครก็ตาม ต่างมีความใฝ่ฝันที่จะได้ไปพักผ่อน ณ ที่แห่งนี้สักครั้งหนึ่ง ในช่วงของวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือเป็นช่วงของเทศกาลวันหยุดนั้น เรียกได้ว่า เป็นเกาะที่มีผู้คนหลังไหลไปมากที่สุด เพราะได้ชื่อว่าเป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งประเทศนี่เอง นอกจากนั้น ยังเป็นแหล่งพักผ่อนของชาวต่างชาติอีกด้วย เรียกได้ว่าบางคนนั้น ก็เช้าห้องพักเป็นแบบรายเดือนกันเลยทีเดียว เพื่อที่จะพักผ่อนอาบแดดและเล่นน้ำ ทำให้เกาะล้านนั้น เหมือนกลายเป็นเมืองแห่งหนึ่งบนเกาะไปโดยสิ้นเชิง

เกาะล้าน

เพราะนอกจากจะมีชายหาดที่มากกว่า 2 หาดแล้ว ยังสามารถที่จะเที่ยวชม สถานที่ท่องเที่ยว อย่างอื่นได้อีกด้วย เช่นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของเกาะ กังหันลงยักษ์ ไหว้เจ้าแม่กวนอิม สักการะหลาวปู่ทวด นอกจากนี้ ยังมีจุดจำหน่ายอาหารทะเลสด ๆ เรียกได้ว่าสดแบบเป็น ๆ เลยด้วย  รวมถึงอาหารชนิดอื่น ๆ ก็มี ดังนั้นนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวที่เกาะล้านนั้น รับรองได้เลยว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

มนต์เสน่ห์ของ เกาะล้าน สถานที่ท่องเที่ยวที่เลื่องชื่อมีอะไรบ้าง

  • มี ชายหาด รองรับนักท่องเที่ยวหลายที่ เพื่อป้องกันการแออัดของผู้คน ที่ให้ความสนใจนิยมกันไปพักผ่อน นั่นเอง
  • ที่พักราคาไม่แพง เรียกได้ว่าแทบจะเป็นบ้านของตัวเองด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่ที่พักบนเกาะล้านนั้น จะมีราคาตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป ราคานี้จะรวมรถรับส่งจากที่พักไปท่าเรือ จากท่าเรือไปที่พักด้วย รวมอาหารเช้า รวมมอไซต์พร้อมน้ำมันให้ขับเที่ยวรอบเกาะตลอดที่เข้าพักอีกด้วย แถมกิจกรรมทางน้ำ เช่นดำน้ำดูปะการัง เครื่องเล่นในน้ำแบบต่าง ๆ อีกด้วย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
  • จุดชมวิว การที่จะเห็นเกาะล้านในมุมกว้าง ๆ ทั้งเกาะนั้น จะต้องไปยังจุดชมวิวที่สูงที่สุดของเกาะ รับรองได้เลยว่าฟินแบบสุด ๆ ถึงจะร้อนแต่ก็คุ้มค่ามากเลย
  • ความสวยงาม จุดนี้แหละที่สามารถดึงดูดผู้คนได้เป็นอย่างดี ความสวยงามของเกาะ ทั้งชายหาด ทุกชายหาด ที่มีความสวยงามด้วยทรายสีขาวละเอียด ทอดเป็นแนวยาวสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว น้ำทะเลก็ใสไม่แพ้ใครอีกด้วย บวกกับท้องฟ้าที่เป็นสีฟ้าและเมฆขาว ทำให้ทุกอย่างลงตัวเป็นที่สุด
เกาะล้าน

หากต้องการที่จะพักผ่อนที่ไหนสักที่ ขอแนะนำเลย ว่าต้องเป็นเกาะล้านเพราะองค์ประกอบทั้งหมดที่รวบรวมมานั้น ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุด จะหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ได้ที่ไหนอีก บอกเลยว่าไม่มี และถ้าไม่ไป คือพลาดมากแม่

Related Posts

Back To Top