เที่ยวราชบุรี จุดเช็คอินดีๆ อาหารอร่อย ยังใกล้กรุงเทพ ครึ่งวันก็สนุกได้

เที่ยวราชบุรี

เที่ยวราชบุรี ราชบุรีเป็นอีกจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางไปง่าย แต่มักถูกใครหลายคนมองข้ามด้วยเพราะเป็นจังหวัดที่ไม่ใหญ่มากจึงดูเผิน ๆ เหมือนไม่ค่อยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งยังอยู่ใกล้กรุงเทพมากจนหลายคนจะเน้นไปที่ทริปกินตามร้านอาหารในราชบุรีมากกว่าการท่องเที่ยว แต่แท้จริงแล้วจังหวัดราชบุรีมีอะไรให้เที่ยวมากกว่าที่ทุกคนคิด ที่เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ

เที่ยวราชบุรี จุดเช็คอินดีๆ อาหารอร่อย ครึ่งวันก็สนุกได้

เที่ยวราชบุรี

1. ตลาดน้ำดำเนินสะดวก – ที่เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ใครที่ชอบท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หรือชอบซื้ออาหารไทยสินค้าไทย ๆ ชอบบรรยากาศการค้าขายริมน้ำแบบสมัยก่อนเราอยากชวนให้ไปกันที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ตลาดจะเปิดแต่เช้าพอช่วงบ่าย ๆ ตลาดจะเริ่มวายแล้ว ใครที่อยากมาดูวิถีชีวิตผู้คนตอนเช้า ๆ ก็แวะมาดูกันที่นี่ได้เลย จะมานั่งกินชาชัก ก๋วยเตี๋ยวเรือที่นี่ก็ได้บรรยากาศเลยล่ะ

เที่ยวราชบุรี

2. ณ สัทธา อุทยานไทย ราชบุรี – ที่เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ใครที่อยากเที่ยวแบบไทย เยี่ยมชมเรือนไทยสมัยโบราณ แต่งชุดไทยเดินเล่นในโลเคชั่นแบบคนไทยสมัยก่อแล้ล่ะก็เราอยากแนะนำให้มาที่นี่เลย ณ สัทธา อุทยานไทย ที่นี่เราสามารถเช่าชุดไทยเดินเล่นในบรรยากาศแบบไทย ๆ ได้อย่างเต็มที่ มีชุดให้เลือกครบทุกภาคเลยด้วยนะ

เที่ยวราชบุรี3

3. หมู่บ้านช้างดำเนินสะดวก – ที่เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ช้างเป็นสัตว์ประจำชาติไทยและเป็นสัตว์แสนฉลานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ที่จังหวัดราชบุรีเองก็มีช้างให้นักเที่ยวได้สัมผัสกับความเป็นอยู่ของคนกับช้างได้ที่หมู่บ้านช้างดำเนินสะดวก โดยนักท่องเที่ยวสามารถนักบนหลังช้างแล้วเกินทางไปตามธรรมชาติทั้งหนองน้ำ ลำธาร ป่าไม้ ด้วยระยะทางรวมราวสองกิโลเมตร

เที่ยวราชบุรี2

4. ธารน้ำร้อนบ่อคลึง – ที่เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ราชบุรีเป็นอีกจังหวัดที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และน่าแวะมาสัมผัสกันสักครั้งจริง ๆ นั่นแหละ เพราะที่นี่นอกจากมีแม่น้ำ ป่าเขา ลำธารแล้ว ยังมีบ่อน้ำร้อนอีกด้วย เรียกว่าธรรมชาติที่นี่ไม่แพ้จังหวัดไหนเลยล่ะ ใครที่เมื่อยล้าจากการเดินทางก็สามารถมาคลายความล้าด้วยการจุ่มเท้าในบ่อน้ำร้อนได้เลย

เที่ยวราชบุรี1

5. อุทยานหินเขางู – ที่เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ใครทีอบไปเที่ยวชมพูเขาตามธรรมชาติแล้วคิดว่าที่ราชบุรีไม่น่ามีล่ก็คุณกำลังคิดผิดถนัด เพราะที่จังหวัดราชบุรีเองก็มีภูเขาสวย ๆ ให้นักท่องเที่ยวแวะชมกัน โดยอุทยานหินเขางูมีความพิเศษอยู่ที่วิวสวย ๆ จากสะพาน ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินไปบนสะพานเพื่อถ่ายรูปคู่กับหินเขางู ถือเป็นอีกจุดเช็คอินที่น่าสนใจของจังหวัดราชบุรีเลยล่ะ  เรายังข้อมูลสถานที่ท่องที่น่าสนใจให้ค้นหาได้ที่ แหล่งท่องเที่ยว และบทความสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ข่าวสารอื่นๆ เที่ยวราชบุรี ฉบับ 2 วัน 1 คืน กิน เที่ยว ครบจบในทริปเดียว

Back To Top