แพลนทริป เที่ยวซิดนีย์ ใน 3 วัน ครบครันทุกบรรยากาศ

เที่ยวซิดนีย์

เที่ยวซิดนีย์ ซิดนีย์เป็นเมืองน่าเที่ยวที่เต็มไปด้วยสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ดังนั้นคนที่มีเวลาน้อยแต่อยากเก็บบรรยากาศการท่องเที่ยวในซิดนีย์ให้ครบครันโดยไม่อยากพลาดอะไรไปจึงต้องวางแผนทริปเดินทางให้ดี ซึ่งในบทความนี้เรามีแนวทางในการแพลทรป เที่ยวซิดนีย์ ให้ครบทุกรสชาติใน 3 วันที่รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ดีๆในการท่องเที่ยวเมืองที่สวยงามและน่าสนใจแห่งนี้อย่างแน่นอน

เที่ยวซิดนีย์ ใน 3 วัน ครบทุกบรรยากาศ

เที่ยวซิดนีย์

วันที่หนึ่ง : เริ่มต้นทริป ด้วยสวนพฤษศาสตร์ Royal Botanic Gardenอายุกว่าสองร้อยปี  ที่เต็มไปด้วยพืชพรรณไม้หายากและต้นไม้โบราณในบรรยากาศสุดแสนร่มรื่น  คุณสามารถชื่นชมกับพรรณไม้ต่างๆในภูมิทัศน์ที่ถูกจัดวางมาอย่างสวยงาม

หลังพักให้หายเหนื่อยก็สามารถเดินทางไปเยี่ยมชมโอเปร่า เฮ้าส์ที่อยู่ไม่ไกลจากสวนพฤกษศาสตร์แห่งนี้มากนัก โดยนอกจากจะชื่นชมความงามของสาปัตยกรรมโรงอุปรากรที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของซิดนีย์แล้ว ภายในยังมีโรงแสดงภาพยนตร์และคอนเสิร์ตรวมถึงรอบการแสดงต่างๆที่สามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้ตามความสนใจ

เที่ยวซิดนีย์

วันที่สอง :  เข้าสู่วันที่สอง สวนสัตว์ Taronga เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่คนมา เที่ยวซิดนีย์ ไม่ควรพลาด เพราะสวนสัตว์ที่นี่ได้ชื่อว่ามีความสวยงามและมีสัตว์นานานชนิดครบครันทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำ รับรองว่าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็สามารถเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมจนแทบลืมเวลากลับเลยทีเดียว

เที่ยวซิดนีย์

วันที่สาม :ในวันที่สามนี้นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดที่จะซื้อทัวร์ Taste Cultural Food Tour ที่จะพาคุณท่องไปยังย่านอาหารการกินในซิดนีย์ที่รวบรวมเอาวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลายจากทั่วโลกยกมาไว้ที่นี่  เพราะหนึ่งในจุดเด่นของซิดนีย์ คือศูนย์กลาง แหล่งวัฒนธรรมอาหารจากนานาชาติ

ก่อนปิดทริปด้วยการไปเยือนชายหาดบอนได ที่มีชื่อเสียงที่นักเดินทางที่แวะมา เที่ยวซิดนีย์ ต้องไม่พลาดที่จะไปสัมผัสกับบรรยากาศสายลมแสงแดดและระลอกคลื่นที่สูงและสวยงามของชายหาดแห่งนี้

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับแพลนทริป เที่ยวซิดนีย์ ใน3 วันที่รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่น่าหลงใหลจากเมืองท่องเที่ยวในฝันของนักเดินทางแห่งนี้ได้ครบถ้วนโดยไม่พลาดอะไรที่สำคัญไปเลย

เรายังข้อมูลสถานที่ท่องที่น่าสนใจให้ค้นหาได้ที่ แหล่งท่องเที่ยว และบทความสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจโอไดบะ Tokyo Trick Art Museum กับประสบการณ์แสนมหัศจรรย์ ข่าวสารท่องเที่ยว ซิดนีย์ที่ฉันเห็น

Back To Top