Rangnok Cafe&Bar จุดนั่งชิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาบนเกาะเกร็ดนนทบุรี 

Rangnok Cafe&Bar

วันหยุดนี้ใครไม่อยากเดินทางไกล แต่อยากพักผ่อนไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่จังหวัดนนทบุรี ไปนั่งชิวกับคาเฟ่บนเกาะเกร็ดที่มีชื่อว่า Rangnok Cafe&Bar เป็นจุดเช็คอินยอดฮิตที่ใครๆต่างก็อยากเดินทางไป เพราะคาเฟ่แห่งนี้อยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจุดนั่งชมวิวดูพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และรับรองว่าเมนูอาหารเครื่องดื่มที่ทางร้านเนรมิตขึ้นมา จะทำให้ทุกคนชื่นชอบ นั่งรับประทานพร้อมกับบรรยากาศที่แสนสบายท่ามกลางแม่น้ำที่ไหลผ่านอยู่ตลอดเวลาอย่างแน่นอน จะเป็นสถานที่ตอบโจทย์ในช่วงวันหยุดได้ดีเพียงใดไปดูกันเลย

Rangnok Cafe&Bar

คาเฟ่ใกล้เมืองกรุง Rangnok Cafe&Bar จุดนั่งชมวิวริมแม่น้ำที่ไม่ควรพลาด

Rangnok Cafe&Bar คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งร้านออกมาได้น่ารัก เนรมิตขึ้นมาให้เป็นสไตล์บาหลี เหมาะกับเป็นสถานที่พักผ่อนของผู้คนที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศสุดแสนสบายริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดสถานที่นั่งชิวออกมาได้หลายมุม สามารถนั่งภายในร้าน หรือนั่งริมระเบียงนอกร้านก็ได้ ซึ่งจะให้บรรยากาศที่ดีท่ามกลางสายน้ำขนาดใหญ่ที่ไหลผ่านตลอดเวลา ที่นี่เป็นมุมเช็คอินยอดฮิต สถานที่ท่องเที่ยว มีจุดไฮไลท์ยอดนิยมที่ใครเห็นแล้วก็ต้องรู้ว่าเป็นคาเฟ่ที่ไหน เพราะมีแห่งเดียวที่ถ่ายภาพออกมาแล้วได้บรรยากาศที่สวยงาม ซึ่งมุมที่ทุกคนอยากถ่ายภาพมากที่สุดก็ต้องยกให้รังนกสไตล์บาหลี เนรมิตออกมาให้เหมือนรังนกจริงๆ แต่เป็นรังนกที่มีขนาดใหญ่มีโซฟานั่งเป็นทรงกลม มีสะพานไม้ทอดยาวให้ทุกท่านเดินไปเก็บภาพสวยๆ และเมื่อมาถ่ายภาพในช่วงพระอาทิตย์ตก สถานที่แห่งนี้จะตอบโจทย์อย่างมากได้ภาพที่สวยงามยิ่งนัก พร้อมทั้งยังเป็นสถานที่นั่งรับประทานอาหารได้อย่างสบายๆ สำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง รับรองว่าให้ฟิวแบบบาหลีแท้ๆ หรือหากท่านใดที่อยากนั่งภายในร้าน ก็จะให้ฟิวอีกแบบ ภายในตกแต่งออกมาในโทนสีขาว ประดับตกแต่งด้วยไม้สีน้ำตาลซึ่งเข้ากันดียิ่งนัก มีเฟอร์นิเจอร์สีขาวสุดหรู สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวย หรือท่านใดที่มาในช่วงเย็น อยากสัมผัสบรรยากาศริม แม่น้ำเจ้าพระยา ชมเรือที่แล่นผ่านไปมา สายน้ำที่ไหลแบบไม่มีวันหยุด มีสถานที่ให้นั่งรับประทานอาหารแบบกว้าง ที่จะให้บรรยากาศที่ดีตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากมาสังสรรค์ปาร์ตี้อย่างแน่นอน เมนูอาหารของทางร้านมีมากมายให้เลือก ล้วนแล้วแต่เป็นเมนูที่มีรสชาติดีเอร็ดอร่อย ลูกค้าที่มาสามารถสั่งได้ตามความต้องการ ซึ่งราคาจะย่อมเยา ราคาไม่แพงรับประทานได้อย่างสบายๆ 

คาเฟ่ Rangnok Cafe&Bar

วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาสถานที่นั่งเล่น รับประทานอาหารRangnok Cafe&Barจุดชมวิวริมแม่น้ำในจังหวัดนนทบุรี ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.-. เที่ยงคืน รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งวันหยุดที่แสนพิเศษ ที่ทุกคนจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไม่ไกลจากเมืองกรุงนั่นเอง 

Latest Posts

Back To Top