พาเพลินโฮมสเตย์ บุฟเฟ่ต์ทะเลไม่อั้น

บุฟเฟ่ต์ทะเลไม่อั้น 2

บุฟเฟ่ต์ทะเลไม่อั้น วันนี้มีที่พักดี ๆ มาบอกต่อ พาเพลินโฮมสเตย์ ถึงจะเป็นแค่เพียงโฮมสเตย์แต่ขอบอกไม่ธรรมดาจริงๆ ที่พักแห่งนี้จะเรียกว่าครบวงจรเลยก็ว่าได้ เป็นทั้งที่พัก ที่เที่ยว ที่กิน  ที่เล่น และที่ช้อปปิ้งไปในตัวแทบจะไม่ต้องเสียเวลาขับรถออกไปหาที่เที่ยวระหว่างการเดินทางเลยล่ะ แถมมันดีตรงที่มีบริการอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นนี่แหละที่ไม่ควรพลาด

บุฟเฟ่ต์ทะเลไม่อั้น 1

พาเพลินโฮมสเตย์ มีบริการอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่

พาเพลินโฮมสเตย์ ตั้งที่อยู่ จ.จันทบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวอยู่ไม่น้อยรวมถึงชาวต่างชาติด้วย ไฮไลท์ของที่พักในวันนี้อยู่ที่ บุฟเฟ่ต์ทะเลไม่อั้นโดยเฉพาะอาหารทะเลอย่าง ปูสามารถทานกี่ตัวก็ได้แบบไม่อั้นตามโปรโมชั่นจริงๆ มีการต้อนรับ การบริการที่ดีไม่แพ้โรงแรมดังเลย สิ่งที่จะได้รับบริการจากโฮมสเตย์นั้นมีอะไรบ้าง มาเตรียมจดกันดีกว่า

บุฟเฟ่ต์ทะเลไม่อั้น 2
  1. ที่พัก 1 คืน ห้องแอร์,ทีวี,ตู้เย็น คิดราคาต่อคน 1,700 บาท
  2. บุฟเฟ่ต์อาหารและอาหารทะเล 3 มื้อ แบบไม่อั้น (อาหารเช้า+กลางวัน+เย็น)
  3. ล่องแพเปียก เที่ยวชมธรรมชาติป่าชายเลนและเหยี่ยวแดง
  4. สระว่ายน้ำและเครื่องเล่นทางน้ำ เช่น สไลด์เดอร์ แทมโพลีน
  5. ของฝากจากผลิตภัณฑ์ OTOP

คุ้มค่า คุ้มราคาแบบนี้ ไม่มาไหวหรอ

โปรโมชั่นจัดเต็มขนาดนี้สำหรับที่พัก 2 วัน 1 คืน กับที่พัก พาเพลินโฮมสเตย์ ไม่มาได้แล้วนะ อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวเองกับความคุ้มค่าของอาหารทะเล สด ใหม่ ในราคาที่ถูกมาก แถมไม่อั้นอีกด้วย ต้อนรับมื้อกลางวันด้วยปูผัดผงกะหรี่และมีเมนูน้ำพริกปูไข่ซึ่งเด็ดมาก

บุฟเฟ่ต์ทะเลไม่อั้น 3

ต่อด้วยมื้อเย็นแบบจัดหนักไม่ว่าจะเป็น ปูเนื้อปูไข่ กุ้งใหญ่เผา หอยนางรมทรงเครื่อง ปลากะพงทอดน้ำปลา พล่าปลา ต้มยำ ข้าวผัด เป็นต้น ส่วนมื้อเช้าก็ไม่ควรพลาด เส้นจันท์ผัดปู หนึ่งเมนูขึ้นชื่อของ จ.จันทบุรี นั่นเอง

พาเพลินโฮมสเตย์ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือคนที่อยากทานอาหารทะเลแบบจุกๆ ราคาไม่แพง บริการครบจบที่เดียวทุกอย่าง หากมีโอกาสลองเก็บที่พักแห่งนี้ไว้ในลิสต์แล้วมาพักผ่อนกันนะ

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top