สถานที่ท่องเที่ยวน่าน ไปท่องเที่ยวในหน้าหนาวนี้ บรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุดๆ

น่านเป็นอีกจังหวัดที่มีความน่าเที่ยวและความสวยงาม อาจจะยังไม่เป็นที่นิยมเท่าไหร่กับนักท่องเที่ยว แต่บอกเลยว่าใครที่อยากเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยว และใช่ชีวิตแบบเรียบง่าย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวน่าน ที่เหมาะมาก ๆ กับการไปท่องเที่ยวในหน้าหนาวนี้ บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวน่านบอกเลยว่าบรรยากาศดีมีความน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยดีดู้ว์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีและมีจุดชมวิวที่ยื่นออกไปจากเชิงเขา

ให้เรานั้เห็นทะเลหมอกสวยงามในยามเช้า รับพลังงานยามเช้าแบบฟิน ๆ มีกิจกรรมให้เราทำมากมายอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวน่านบอกเลยว่าบรรยากาศดีมีความน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยภูแว เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทุ่งหญ้าปกคลุม สลับกับภูเขาหินปูน มีหน้าผาที่สูงชันสร้างความตื่นเต้น  และมีจุดชมวิวให้เราชมวิวบรรยากาศกาศแบบ 360 องศา เหมาะกับสายคนชอบผจญภัยสุด ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวน่านบอกเลยว่าบรรยากาศดีมีความน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยแม่จอก อุทยานแห่งชาติขุนสถาน

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวรรยากาศดีมาก ๆ ในจังหวัดน่าน ให้เราชมพูเขาที่มีความสลับซับซ้อนกันไปมา ให้เราเห็นความสวยงามตอนเช้าที่พระอาทิตย์ขึ้น พร้อมทะเลหมอกยามเช้า

ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวน่าน ที่บรรยากาศดี น่าเที่ยวสุด ๆ บางส่วนเท่านั้น สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ต้องลองมาเที่ยว

ติดตาม ที่เที่ยวเขาใหญ่ หรือ ติดตามมาเดินชมหาดทรายขาวสะอาดตากันที่ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

Back To Top