สถานที่ท่อง เที่ยวยะลา บอกเลยว่าสวยงาม เงียบสงบ ใครที่เป็นสายเที่ยวไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เที่ยวยะลา

เที่ยวยะลา เชื่อว่าถ้าพูดถึงจังหวัดยะลา หลาย ๆ คนก็จะรู้จักกันดีว่าเป็น 1 ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงทำให้หลาย ๆ คนกลัวและไม่มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยสักเท่าไหร่ แต่ต้องบอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติและความเงียบสงบ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวยะลา บอกเลยว่าสวยงาม เงียบสงบ ใครที่เป็นสายเที่ยวไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เที่ยวยะลา บอกเลยว่าสวยงาม เงียบสงบ ใครที่เป็นสายเที่ยวไม่ควรพลาด

เที่ยวยะลา

1.สถานที่ท่องเที่ยวยะลา ที่น่าเที่ยว เงียบสงบ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขื่อนบางลาง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยะลา อีกที่ที่เป็นเขื่อนขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติป่าไม้ต่าง ๆ และภูเขาที่โอบล้อมเขื่ออยู่ มีทั้งจุดชมวิวที่มีความสวยงามและ เราสามารถขับรถเที่ยวชม หรือล่องเรือได้ ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ ในยะลา

เที่ยวยะลา

2.สถานที่ท่องเที่ยวยะลา ที่น่าเที่ยว เงียบสงบ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ยอดเขาฆูนุงซีลีปัต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่ ที่สามารถชมทะเลหมอกกยามเช้าได้แบบสวย ๆ  และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะได้ชมแสงแรกของวัน ในคืนเดือนมืด เป็นอีกสถานที่ที่เรามาเที่ยวแล้วสามารถชมทะเลหมอกสวย ๆ ได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว

เที่ยวยะลา

3.สถานที่ท่องเที่ยวยะลา ที่น่าเที่ยว เงียบสงบ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนหมื่นบุปผา เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวสวยดอกไม้ ที่เรานั้นสามารถเยี่ยมชม มีพรรณไม้ต่าง ๆ ในภาคเหนือ บอกเลยว่าเราจะได้ชมความสวยงามของธรรมชาติและความร่มรื่น มีอากาศที่เย็นสบายมาก ๆ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จังหวัดยะลาต้องบอกเลยว่าต้องลองมาสักครั้ง ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด แถมมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามให้เรานั้นสามารถมาเที่ยวแบบเงียบสงบ พักกายพักใจ

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ยะลา…ฝากหัวใจไว้ปลายด้ามขวาน

Back To Top